REDNEK Bikarmót í Rallycross 2021
Opnað hefur verið fyrir skráningu í 2.daga Redneck bikarmóti AÍH.
Keppni fer framm 11-12 september 2021 á Aksturíþróttasvæði AIH
Keppnisgjald er 25.000 kr en unglingar í unglingaflokk greiða 10.000 kr með afsláttarkóðanum unglingar og líkur skránigu 8. sept kl 23:59:59
REDNEK Bikarmót 2021
Rednek mótið er minningarmót, haldið til minningar um mann sem hét Gunnar Viðarsson. Gunni var rauðhærður og notaði oft óhefðbundnar aðferðir við úrlausn mála. Lengi var hann kallaður Gunni „Rauði“ en svo breyttist það í Gunni „Rednek“. Gunni Rednek fæddist á Ísafirði 3. ágúst 1980 og lést þann 8. mars 2015 eftir erfið veikindi, húðkrabbamein. Spor Gunna í Íslensku rallýcross-sögunni eru dýpri en spor flestra annarra. Gunni var ástríðufullur keppandi en hann hafði ástríðu fyrir mörgu. Drifkraftur hans og ástríða gerðu hann að þeirri fyrirmynd sem raun ber vitni.
Fengið að láni á https://motorsport.is/2019/10/08/af-hverju-rednek/
Afsláttarkóði fyrir unglinga er unglingar og eingöngu fyrir keppendur í unglingaflokki
Ef einhver vandamál koma upp í skráningu hafið samband við Lindu - 696-2520 eða varsla@simnet.is
Laugardagurinn 11.september
7:30 Svæðið opnar
8:30 Mætingarfrestur liðinn - ATH gefin er refsing ef mætt er eftir mætingafrest.
8:00 Skoðun hefst
10:00 Tímatökur hefjast
Fundur með keppendum eftir tímatöku
12:00 Starfsmannafundur
12:50 Keppendur gera sig klára fyrir minningarakstur
13:00 Minning
13:30 Keppni hefst
18:00 Fyrri degi lýkur með frágangi
Sunnudagurinn 12.september
9:00 Svæðið opnað
9:30 Mætingarfrestur liðinn
11:00 Fundur með keppendum
11.30 Starfsmannafundur
12:00 Undirbúningur fyrir keppni
12:30 Keppni hefst
15.45 Úrslitariðlar
17:00 Keppni lokið með frágangi
ATH. Tímasetningar yfir daginn gætu breyst fer eftir skráningu hvernig dagurinn gengur
AÍH
Viðburðarstjóri: Linda Dögg Jóhannsdóttir
Öryggisfulltrúi: Ari Halldor Hjaltsson
Skoðunarmaður: Ari Halldor Hjaltsson
Formaður dómnefndar: Gunnar Bjarnason
Dómnefnd 1: Sigurður Arnar Pálsson
Dómnefnd 2: Heimir Snær Jónsson
Frá: 11. september 2021 kl: 13:00
Til: 12. september 2021 kl: 19:00
Akstursíþróttasvæði AÍH
Lýsing: 850m Malbikuð braut sem er notuð undir:
Hringakstursæfingar
Drift,
Gokart,
Drift,
Mótorhjól,
980m Malbiks og malarbraut sem er notuð undir:
Rallycross,
1000m Motocrossbraut,
Allar nánari upplýsingar um æfingar og opnunartíma brautarinnar eru inni á heimasíðu Akstursíþróttafélags Hafnarfjarðar www.aihsport.is
Rallycross
Skráning hefst: 30. ágúst 2021 kl: 00:00
Skráningu lýkur: 8. september 2021 kl: 23:59
1400 flokkur
2000 flokkur
4x4 Non Turbo
Opinn flokkur
Standard 1000cc flokkur
Unglingaflokkur
Endurútreikningur stiga vegna villu í fyrra skjali.
Hala niður viðhengi
Takk fyrir frábæran dag ????
Á morgun er mæting á milli 9 og 9:30
Samkvæmt dagskrá er áætlað að byrja 12:30 en þar sem veðurspáin er með einhverja stæla þá langar mig að ræsa kl 11
Mæting er sú sama, engin breyting þar á frá fyrri dagskrá en ræsing verður kl 11:00
Arnar Freyr Viðarsson í 2000 flokki færist uppí 1400 flokk með leyfi allra keppenda í flokknum.
Hérna kemur stigagjöfin
Stigin í heatum 1-7 | Úrslit/8.heat |
20 | 40 |
17 | 34 |
15 | 30 |
13 | 26 |
11 | 22 |
10 | 20 |
9 | 18 |
8 | 16 |
7 | 14 |
6 | 12 |
5 | 10 |
4 | 8 |
3 | 6 |
2 | 4 |
1 | 2 |
Hér svo ráslistinn fyrir morgundaginn
Svæðið opnar á morgun kl 7:30 og mætingafrestur er til 8:30 (refsing fyrir seinkomu)
Skoðun hefst kl 8:00 og vil ég biðja ykkur að vera tilbúin fljótlega eftir komu í skoðun.
Tímatökur eiga að hefjast kl 10
Eftir tímatöku tökum við keppendafund og förum yfir helstu málin.
Strax eftir fundinn gera keppendur sig klára í minningarakstur, þá er bílum raðað uppá ráslínu 2 og 2 saman á eftir Vidar og Arnar Freyr
Keppendur þurfa ekki að hafa á sér hjálm en vera í göllum. Þegar þið eruð búin að stilla upp á ráslínu og eins langt og röðin nær þá stigið þið útúr bílnum og við verðum með 1 mínutu þögn í virðingu við Gunnar
Þegar mínutan er liðin gef ég ykkur merki og þið setjist inn og keyrið í halarófu á eftir feðgunum.
Strax eftir þetta þá byrjum við á unglingum svo reynið að vera tilbúin áður en minningin byrjar
Hala niður viðhengi
2#
Breytingar hjá keppanda: Robert Andrzej Knasiak er skráður í 2000 flokk en færist í 1000 flokk
1#
Aðstoðarkeppnisstjór í keppninni er Hanna Rún Ragnarsdóttir, hún verður staðsett í stjórnstöð og er hægt að leita til hennar með ábendingar. Eins mun hún taka ákvaraðnir sem snúa að unglingaflokk og 1400 flokk þar sem keppnisstjóri á börn í þeim flokkum.
GREIN 1 KEPPNIN
1.1 Keppnin heitir Rednek Bikarmót 2021 .
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt Reglubók FIA ásamt viðaukum hennar, keppnisgreinarreglum AKÍS fyrir rallycross og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á akstursíþróttasvæði AÍH við Krísuvíkurveg þann 11. - 12. sept
1.4 Keppninni verður ekki frestað nema til komi Force Majeure aðstæður, eða vegna samkomutakmarkanna vegna Covid 19.
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 10 skráningar.
GREIN 2 KEPPNISHALDARI
2.1 Keppnishaldari er AkstursÍþróttafélag Hafnafjarðar (AÍH)
GREIN 3 FRAMKVÆMDANEFND
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Linda D.Jóhannsdóttir og Ari H. Hjaltason
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði AÍH í Hafnarfirði.
GREIN 4 KEPPNISSVÆÐIÐ
GREIN 4.1 Brautin
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokki sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður rangsælis og réttsælis um brautina, skipt milli daga
4.1.3 Brautin er 850 metra löng
4.1.4 Hver riðill er meira en 5 hringir, eða u.þ.b. 4.650 m.
4.1.4.a Þegar fyrsta ökutæki í riðli ekur í 6. skipti yfir endalínu er flaggað á það til merkis um lok riðils.
4.1.4.b Öll önnur ökutæki í riðlinum verða flögguð út í næsta sinn sem þau fara yfir endalínu.
GREIN 4.2 PITTURINN
4.2.1 Pitturinn nær frá stjórnstöð og framfyrir félagsheimilið
GREIN 4.3 PARC FERMÉ
4.3.1 Parc Fermé er pitturinn
4.3.2 Ökutæki sem tekur þátt í úrslitum skal ekið af ökumanni þess beint í Parc Fermé þegar síðustu ferð lýkur, ökumenn mega ganga frá bílum á kerrur en ekki eiga neitt við bílana að öðru leiti.
4.3.2.a Ökutæki sem lýkur keppni án þess að klára sínar ferðir er heimilt að aka beint í pitt.
4.3.3 Ökutæki skulu vera í Parc Fermé í að minnsta kosti 30 mínútur eftir birtingu bráðabirgðaúrslita eða þar til dómnefnd ákveður að þau megi yfirgefa svæðið. – Brjóti keppandi Parc Fermé reglur getur hann fengið refsingu
4.3.4 Viðgerðir og eldsneytisáfylling eru ekki heimilar í Parc Fermé.
GREIN 5 FLOKKUN OG ÚTBÚNAÐUR ÖKUTÆKJA
5.1 KEPPNISFLOKKAR
5.1.1 Keppt verður í eftirtöldum flokkum ökutækja :
5.1.1.a
Unglingaflokkur
1000cc flokkur
1400cc flokkur
2000cc flokkur
4x4 non turbo flokkur
Opinn flokkur
5.1.2 Ökutæki sem standast öll skilyrði þess flokks sem þau eru skráð í eru gjaldgeng í keppninni.
GREIN 6 SKRÁNING
6.1 Engin takmörk eru sett á fjölda ökutækja sem geta skráð sig til keppni.
6.2 Skráning fer fram í gegnum rafrænt skráningarform á vef AKÍS.
6.3 Skráning hefst þegar opnað hefur verið fyrir skráningar á vefnum www.akis.is.
6.4 Skráningu lýkur fimmtudaginn 8.sept 2021 23:59
6.5 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.6 Almennt skráningargjald er kr. 25.000
6.6a Unglingaflokkur greiðir 10.000 með sérstökum afsláttarkóða
6.7 Skráning og greiðsla keppnisgjalds felur í sér:
6.7.1 þátttökurétt í keppninni;
6.7.2 keppnisskírteini keppanda og ökumanns útgefið af AKÍS bætist svo við, ef við á.
6.8 Leyfður fjöldi aðstoðarmanna er 3 fyrir hvern skráðan keppnisbíl (getur breyst í samræmi við sóttvarnareglur )
6.8.1 Fari fjöldi skráðra keppanda samanlagt í öllum flokkum yfir 25 þarf að skoða það sérstaklega hvort hægt verði að halda keppnina vegna samkomutakmarkana.
6.8.2 Verði tilslakanir á sóttvarnarreglum vegna covid-19 fyrir keppnisdag verður fjölgað leyfðum aðstoðarmönnum með hverju liði, verður það þá auglýst sérstaklega á auglýsingatöflu keppninnar.
GREIN 7 TRYGGINGAR
7.1 Öll skráningarskyld ökutæki sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda frjálsa ábyrgðartryggingu.
7.2 Óskráð ökutæki eru ábyrgðartryggð á vegum keppnishaldara.
7.3 Ökumenn slysatryggja sig á eigin vegum og forsendum eftir því sem þeim sjálfum þykir ástæða til.
GREIN 8 KEPPNIS- OG ÖKUSKÍRTEINI
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi í að minnsta kosti flokki B samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8.1.1 Hafi ökumaður ekki náð bílprófsaldri er heimilt að veita undanþágu frá þessu ákvæði eins og landslög og reglur leyfa.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Keppendur og ökumenn skulu kynna sér reglur Reglubókar FIA varðandi nauðsynleg keppnisskírteini til þátttöku í akstursíþróttakeppni sem þessari.
8.3.1 Gildri skráningu fylgir rafræn útgáfa viðeigandi keppnisskírteina keppanda og ökumanns frá AKÍS og þurfa þeir því ekki að framvísa þessum keppnisskírteinum sérstaklega.
GREIN 9 TÍMATÖKUSENDIR
9.1 Öll ökutæki skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir bíla á meðan á keppni stendur.
9.1.a Keppendur sem eiga ekki slíkan búnað geta leigt hann af keppnishaldara á 3.000kr, pr. Keppni ( á meðan birgðir endast)
9.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á ökutæki sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
9.3 Falli tímatökusendir af ökutæki eða hætti hann að virka er yfirstandandi tímatöku lokið hjá því ökutæki.
GREIN 10 RÆSING
GREIN 10.1 ALMENNT
10.1.1 Öll ökutæki sem standast skoðun á keppnisdegi fá heimild til að ræsa.
GREIN 10.2 TÍMASETNINGAR OG HÖGUN
10.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
10.2.1.a Tímatökur Kl:10:00 Ræst á ferð án fylgdarbíls.
10.2.1.a.i Í tímatökum ekur hvert ökutæki einn tímamældan hring
10.2.1.b Ræsing í fyrsta riðil 13:00 Ræst úr kyrrstöðu
GREIN 10.3 RÖÐ OG AFSTAÐA ÖKUTÆKJA VIÐ RÆSINGU
10.3.1 Keppnisstjóri ákveður röð ökutækja / keppnisflokka við ræsingu í tímatökur.
10.3.2 Röð ökutækja við ræsingu í 1.heat ræðst af grein 3.6.2 í rallycross reglum.
10.3.2.a Flokkar eru keyrðir til enda í þessarri röð: Unglingar, 1000cc, 1400cc,2000cc,4x4 og opinn flokkur
10.3.3 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.4.a Verði úrslitaumferð í flokk ekin í tveimur riðlum munu B úrslit ekin á undan A úrslitum.
10.3.5 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
10.3.6 Ef fjöldi ökutækja í flokki, öðrum en unglingaflokki, er meiri en hægt er að keyra í einu í brautinni samkvæmt grein 3.8.4 Keppnisgreinareglum fyrir rallvcross, verður ökutækjum skipt upp í riðla.
10.3.6.a Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1 o.s.frv.
10.3.6.b Í úrslit komast þau sex ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum.
10.3.6.b.i Séu tvö eða fleiri jöfn í sæti skal árangur úr fyrstu umferð ráða.
10.3.6.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um uppröðun.
10.3.7 Ef fjöldi ökutækja í unglingaflokki er meiri en 8 verður þeim skipt upp í riðla.
10.3.7.a Ef fjöldi ökutækja er 9-16:
10.3.7.a.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 1, fjórði besti tími í riðil 2, fimmti besti tími í riðil 1, o.s.frv.
10.3.7.a.ii Í A úrslit komast þau fjögur ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-8 í lokaúrslitum.
10.3.7.a.iii Í B úrslit komast þau fjögur ökutæki úr hvorum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 9-16 í lokaúrslitum.
10.3.7.b Ef fjöldi ökutækja er 17-24:
10.3.7.b.i Besti tími í tímatökum fer í riðil 1 í umferðum 1-3, næst besti tími í riðil 2, þriðji besti tími í riðil 3, fjórði besti tími í riðil 1, fimmti besti tími í riðil 2, sjötti besti tími í riðil 3, sjöundi besti í riðil 1, o.s.frv.
10.3.7.b.ii Í A úrslit fara þau tvö ökutæki úr hverjum riðli sem bestu samanlögð sæti hafa úr tveimur af sínum bestu umferðum. Niðurstaða A úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 1-6 í lokaúrslitum.
10.3.7.b.iii Í B úrslit fara þau tvö ökutæki úr hverjum riðli sem lenda í 3. og 4. sæti samanlagt úr tveimur þeirra bestu umferðum. Niðurstaða B úrslita sker úr um röð ökutækja í sæti 7-12 í lokaúrslitum.
10.3.7.c.? Séu tvö eða fleiri ökutæki jöfn í sæti eftir riðlakeppni skal árangur úr fyrstu umferð ráða röð þeirra.
10.3.6.b.ii Hafi tvö eða fleiri ökutæki einnig verið jöfn í fyrstu umferð skal betri tími í tímatöku skera úr um röð þeirra.
GREIN 11 SKYLDUR KEPPENDA OG ÖKUMANNA
11.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan. Forráðamaður skal fylgja unglingi á þennan fund.
11.1.1 Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
11.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf í viðauka H við Reglubók FIA, grein 2.5.
11.3 Upplýsingatafla keppninnar verður staðsett á gámnum undir stjórnstöð og rafræn á skráningarformi keppninnar.
11.3.1 Þar birtast allar tilkynningar til keppenda og ökumanna, ákvarðanir dómnefndar og annað sem skylt er, eða þarft, að miðla til þeirra þar til keppni lýkur.
11.4 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglubók FIA, grein 13.
11.5 Keppendum og ökumönnum er sérstaklega bent á að þekkja og virða:
11.5.1 Siðareglur AKÍS fyrir samfélagsmiðla;
11.5.2 Reglur AKÍS um dróna.
GREIN 12 ÚRSLIT
12.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum AKÍS um rallycross.
12.2 Engin forgjöf er veitt keppendum í þessari keppni.
12.3 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og stigavörður hefur tekið þau saman og afhent dómnefnd.
12.4 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
GREIN 13 VERÐLAUN
13.1 Verðlaun verða veitt, í öllum flokkum, fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum.
GREIN 14 EMBÆTTISMENN OG STARFSMENN
GREIN 14.1 DÓMNEFND
14.1.1 Dómnefnd skipa Gunnar Bjarnason sem jafnframt er formaður hennar, Sigurður Arnar Pálsson, Heimir Snær Jónsson
GREIN 14.2 HELSTU STARFSMENN
14.2.1 Keppnis- og brautarstjóri er Linda Dögg Jóhannsdóttir.
14.2.2 Skoðunarmenn eru: Hilmar B.Þráinsson og Ari H.Hjaltason.
14.2.3 Öryggisfulltrúi er Ari H.Hjaltason.
14.2.4 Sjúkrafulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni þar sem gert er ráð fyrir að kalla til sjúkrabíl komi upp atvik sem krefjast sérhæfðrar sjúkra- eða læknisaðstoðar við keppendur, ökumenn, starfsfólk eða áhorfendur.
14.2.4.a Almenn verkefni sem telja mætti eðlilegt að sjúkrafulltrúi annaðist falla undir öryggisfulltrúa.
14.2.5 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans.
14.2.6 Sóttvarnarfulltrúi er Berglind Björnsdóttir
GREIN 14.3 HLUTVERK ÖRYGGISFULLTRÚA
14.3.1 Öryggisfulltrúi ber ábyrgð á að framkvæmd keppni stefni ekki áhorfendum, starfsmönnum, keppendum eða tengdum aðilum í hættu.
14.3.2 Öryggisfulltrúi hefur heimild til að stöðva keppni eða einstaka keppendur eða ökumenn, telji hann þörf á því.
14.3.3 Verði slys á fólki ber öryggisfulltrúa að gera skýrslu um atvikið, lýsa aðstæðum og meta mögulegar orsakir.
14.3.4 Öryggisfulltrúa er heimilt að taka ökutæki sem aðild eiga að slysi til frekari skoðunar áður en keppandi fær aðgang að því aftur.
14.3.4.a Slík skoðun má fara fram eftir að keppni lýkur.
GREIN 14.4 HLUTVERK UMHVERFISFULLTRÚA
14.4.1 Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgegni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
GREIN 14.5 STAÐREYNDADÓMARAR
14.5.1 Nöfn og staða staðreyndadómara verða birt á upplýsingatöflu keppninnar.
Grein 15.0 Refsingar og fleira
|
Brot |
Ákvörðunarvald |
Refsing
|
0.2.1. |
Skráning á bifreið sem stenst ekki reglur |
Dómari |
Fær ekki rásleyfi |
0.2.2. |
Ekki með gilt keppnisskírteini |
Dómari |
Fær ekki rásleyfi |
0.2.3. |
Ekki með leyfi frá ASN/AKÍS |
Dómari |
Fær ekki rásleyfi |
0.2.4 |
Ekki búin að greiða keppnisgjald |
Dómari |
Fær ekki rásleyfi |
0.2.5. |
Bifreið stenst ekki öryggiskröfur |
Dómari |
Fær ekki rásleyfi |
0.2.6. |
Kemur of seint á ráslínu, ef það veldur seinkun á keppni. |
Brautarstjóri |
Í úrslitum. Dæmdur frá riðli,Fær ekki að taka þátt í riðli. Í undanriðlum. Fær ekki að taka þátt í riðlinum og næsti bill færður upp |
0.2.7. |
Ekið útfyrir braut með öll 4 hjól, sem veldur styttri vegalengd, betri tíma, og/eða betri staðsetningu miðað við aðra keppendur. |
Brautarstjóri |
Fyrsta brot i undanriðlum: 5 sec tímarefsing og/eða aðvörun
Endurtekin brot:Dæmdur frá riðli. |
0.2.8. |
Þjófstart
|
Brautarstjóri |
Art.6.21 færður aftastur á ráslínu fyrir aftan aftasta bíl |
0.2.8.a |
Ef sami ökumaður þjófstartar aftur í riðli |
Brautarstjóri |
Dæmdur frá riðli, á við úrslitariðil og er skráður í síðasta sæti en fyrir framan þá sem starta ekki. Fær stig eftir því sæti. |
0.2.9. |
Ekki farið eftir leiðbeiningum flaggara Ekki farið eftir flaggreglum Art H. Ekið óvarlega á gulu flaggi/framúrakstur |
Brautarstjóri |
Dæmdur frá riðli og engin stig fyrir riðil |
0.2.10. |
Útbúnaður ökumanns ekki eftir öryggisreglum |
Dómari |
Dæmdur frá riðli. |
0.2.11. |
Brot á Parc Ferme reglum |
Dómari |
Fyrsta brot: Aðvörun, Ítrekuð brot: Dæmdur frá úrslita riðli. |
0.2.12 |
Viljandi eða óvarleg snerting milli ökumanna/bíla eftir rásmark |
Brautarstjóri |
Dæmdur frá riðli (á við alla riðla) |
0.2.13. |
Mætt of seint í öryggisskoðun |
Brautarstjóri |
Aðvörun Önnur sekt möguleg með ákvörðun dómara. |
0.2.14. |
Óviðkomandi fólk á startlínu |
Brautarstjóri |
Vísað af svæði |
0.2.15. |
Hraðakstur á þjónustusvæði |
Brautarstjóri |
Fjársekt. 10.000.kr. Önnur sekt möguleg með ákvörðun brautarstjóra |
0.2.16. |
Ekki mætt á fund keppenda |
Brautarstjóri |
Aðvörun. |
0.2.17. |
Ekki mætt á verðlaunaafhendingu, Ekki mætt á verðlaunaafhendingu í keppnisgalla. |
Dómarar |
Á ekki við |
0.2.18. |
Ökumaður undir áhrifum áfengis og/eða annara ólöglegra lyfja |
Dómarar |
Dæmdur frá keppni. |
0.2.19. |
|
|
|
0.2.20. |
Ekki farið eftir hraðatakmörkun á áhorfenda/bílastæðum/keppnissvæði. |
Brautarstjóri |
Sjá: 0.2.15. |
0.2.21. |
Krossar línu í starti |
Dómarar |
Raut flagg og endurræsing, færður aftastur á ráslínu fyrir aftan aftasta bíl |
0.2.22. |
Komið eftir mætingafrest/tímamörk inná keppnissvæði. |
Brautarstj/Dóm |
Fær ekki að taka þátt í tímatökum, fær max tíma. |
0.2.23. |
Bíll ekki með rásnúmer. |
Brautarstjóri |
Aðvörun.
Ef ekki er búið að setja rásnúmer samkvæmt keppnisreglum í næstu keppni á eftir; fær ekki rásheimild |
0.2.24. |
|
|
|
|
|
|
Í úrslitariðli ef það er endurræst og keppandi fellur úr keppni og getur ekki mætt er stæðið hans autt í endurræsingu. |
|
|
|
|
|
|
|
|
Mótmæli og kærur eru teknar fyrir samkvæmt reglum Akís og sérreglum keppninar.
Aðeins keppandi (ef keppandi skráði sig sjálfur í keppni)eða samkeppnisaðili getur sent inn kærur og áfrýjun.
Allar kærur verða vera afhentar á réttu formi samkv. Reglum Akís (Kærur skulu gerðar samkvæmt ISC. Undirritaðar kærur ásamt kærugjaldi skulu afhentar keppnisstjóra eða staðgengli hans innan tilsetts kærufrests. Kærugjald er samkvæmt gjaldskrá Akís, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar.) hún verður að vera undirrituð af keppanda og verður að innihalda hvaða reglu/brot er verið að kæra.
Hægt er að skjóta málum til almennrar dómnefndar AKÍS til samræmis við reglur um hennar
Allar kærur verða vera lagðar fram með kærugjaldi sem er__50.000 kr_.
Ef kæru upphæð fylgir ekki með, er kæra ekki tekin gild.
Kæra sem felur í sér rif á bíl er aukagjald :__40.000 kr_.
Kostnaður sem verður vegna rif á bíl eru borguð af:
Þeim sem leggja fram kæru, ef hún á ekki við rök að styðjast
Keppanda, ef kæra á við rök að styðjast
Tímamörk til að leggja fram kærur:
Kærufrestur er 30 mínútur eftir að úrslit eru birt, nema annað sé tekið fram í sérreglum keppninnar
Mótmæli um að ökutæki standist ekki reglur í flokk verða vera komin fram ekki seinna en 15mín eftir að riðli lauk (úrslit úr riðli).
Mótmæli um gang keppninnar eða úrslit, verða vera komin fram innan við 30mín eftir útgefin úrslit.
Mótmæli um ákvörðun brautarstjóra verða vera komin fram innan við 30mín eftir að ákvörðunin var auglýst á uppl.töflu.
Mótmæli geta verið tekin fyrir eftir tímamörk, einungis ef Dómnefnd telur að ástæðan á töfini sé hlutlæg og sanngjörn
Tímasektir og ekki gefið rásleyfi útaf komið of seint á ráslínu er ekki hægt að áfrýja
Áfryjanir: eru samkv reglum Akís og sérreglum keppninnar
Skipuleggjandi: AÍH
Keppnisgjald: 25000 kr.-
Keppnisskírteini fyrir ungliða: 500 kr.-
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Páll Jónsson | AÍNH | 0 |
2 | Birgir Örn Guðjónsson | AÍH | 0 |
3 | Heiða Karen Fylkisdóttir | AÍH | 0 |
4 | Óliver Örn Jónasson | AÍH | 0 |
5 | Arnar Freyr Árnason | AÍFS | 0 |
6 | Guðríður Ósk Steinarsdóttir | AÍH | 0 |
7 | Emil Þór Reynisson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Kristófer Daníelsson | BA | 0 |
2 | Viktor Agnar Falk | KK | 0 |
3 |
Sverrir Snær Ingimarsson
Aðst: Ásgeir Ingvarsson |
AÍH AÍH |
0 |
4 | Þorvaldur Smári McKinstry | AÍH | 0 |
5 | Arnar Freyr Viðarsson | AÍH | 0 |
6 | Sigurbjörg Björgvinsdóttir | AÍH | 0 |
7 | Robert Andrzej Knasiak | AÍH | 0 |
8 | Vikar Karl Sigurjónsson | AÍH | 0 |
9 | Guðmundur Örn Þorsteinsson | AÍH | 0 |
10 | Alexander Már Steinarsson | AÍH | 0 |
11 | Birgir guðbjörnsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 |
Birgir Kristjánsson
Aðst: Agnar Freyr Ingvason |
AÍH AÍH |
0 |
2 | Kristinn Valgeir Sveinsson | AÍH | 0 |
3 | Svavar Skúli Stefánsson | BA | 0 |
4 | Magnús Vatnar Skjaldarson | AÍH | 0 |
5 | Kristófer Fannar Axelsson | AÍH | 0 |
6 | Þröstur Jarl Sveinsson | AÍH | 0 |
7 | Ólafur Tryggvason | AÍH | 0 |
8 | Tryggvi Ólafsson | AÍH | 0 |
9 | Pétur Rúnar Arnarsson | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Alexander Lexi Kárason | AÍH | 0 |
2 | Baldur Arnar Hlöðversson | BÍKR | 0 |
3 | Konrad Kromer | AÍH | 0 |
4 | Erlendur Örn Ingvason | AÍFS | 0 |
5 | viðar finnson | AÍH | 0 |
6 | Fylkir A. Jónsson | AÍH | 0 |
7 | Gedas Karpavicius | BÍKR | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Kristinn Snær Sigurjónsson | AÍH | 0 |
2 | Hilmar Pétursson | AÍFS | 0 |
3 | Andri Svavarsson | AÍFS | 0 |
4 | Bergþóra Káradóttir | AÍFS | 0 |
5 | Arnar Elí Gunnarsson | AÍH | 0 |
6 | Haukur Gíslason | AÍH | 0 |
7 | Sævar Þór Snorrason | AÍFS | 0 |
8 | Rakel Ósk Einarsdóttir | AÍH | 0 |
9 | Steinunn María Daníelsdóttir | AÍH | 0 |
Sæti | Nafn | Félag | Stig |
---|---|---|---|
1 | Björgólfur bersi kristinsson | AÍH | 0 |
2 | Anton Orri Gränz | AÍH | 0 |
3 | Daníel Jökull Valdimarsson | BÍKR | 0 |
4 | Jóhann Ingi Fylkisson | AÍH | 0 |
5 | Kristbjörg Sunna Andradóttir | AÍH | 0 |
6 | Kristinn Örn Jakobsson | TKS | 0 |
7 | Alexander vilmar jónsson | AÍH | 0 |
8 | Titas Kauneckas | AÍH | 0 |
9 | Daði Freyr Gunnarsson | AÍH | 0 |
10 | Pálmi elfar adolfsson | AÍH | 0 |
11 | Elmar Sveinn Einarsson | AÍH | 0 |
12 | Jóhann Bjarki Jónsson | KK | 0 |
13 | Einar Baldur Jónsson | KK | 0 |
14 | Grétar jóhannes sigvaldasson | AÍFS | 0 |
15 | Sara Rún Hilmarsdóttir | AÍH | 0 |
16 | Sara Máney Hauksdóttir | AÍH | 0 |